Kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đảng tại Đảng bộ Công ty cao su Đồng Phú

Thứ ba - 10/03/2015 15:38 1024

Kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đảng tại Đảng bộ Công ty cao su Đồng Phú

(CTTĐTBP) - Ngày 9/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Lê Văn Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn và đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đảng tại Đảng bộ Công ty cổ phần cao su Đồng Phú.
 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
 
Tại buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra quy trình nhân sự, nội dung văn kiện và các điều kiện phục vụ đại hội đối với Đảng bộ Nông trường Tân Lợi (Đảng bộ cơ sở trực thuộc và được Đảng bộ công ty chọn làm đại hội điểm). Các thành viên trong đoàn kiểm tra đã thống nhất, đánh giá công tác chuẩn bị của Ban thường vụ Đảng ủy công ty đối với đại hội Đảng cấp công ty cơ bản thực hiện đúng Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị, kế hoạch của Tỉnh ủy và hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Tuy nhiên, đoàn lưu ý đối với Đảng bộ cơ sở Nông trường Tân Lợi, cần đẩy nhanh tiến độ và tập trung trí tuệ của tập thể cấp ủy để xây dựng, hoàn thành dự thảo văn kiện trước đại hội; rà soát lại công tác chuẩn bị nhân sự, chú trọng cán bộ làm công tác kiểm tra của Đảng vào cấp ủy cho nhiệm kỳ mới; tổ chức tốt việc thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Đảng bộ cấp trên trực tiếp.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu lưu ý đối với Đảng bộ Nông trường Tân Lợi cần tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên trong đoàn kiểm tra để bổ sung hoàn thành tốt việc chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đối với Ban thường vụ Đảng ủy công ty, đồng chí Lê Văn Châu yêu cầu rà soát lại toàn bộ các chi, đảng bộ trực thuộc về công tác chuẩn bị đại hội Đảng một cách đồng bộ, cũng như việc giải quyết đơn thư tố cáo (nếu có) để nắm bắt và lãnh đạo trước khi tổ chức đại hội đại trà trong toàn Đảng bộ./.
 
                                                                                      Hồng Sơn    

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập876
  • Hôm nay152,188
  • Tháng hiện tại1,166,935
  • Tổng lượt truy cập407,908,789
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây