Bình Phước hỗ trợ 20 ngàn cây điều, tiêu giống cho tỉnh Champasak

Thứ năm - 12/03/2015 17:01 817

Bình Phước hỗ trợ 20 ngàn cây điều, tiêu giống cho tỉnh Champasak

(CTTĐTBP) - Ngày 12/3, đoàn đại biểu tỉnh Champasak (Lào) do ông Supani Siripunnho, Giám đốc Sở Nông Lâm tỉnh Champasak, làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Trai đã tiếp đoàn.
 
Tại buổi tiếp và làm việc, đại diện hai tỉnh đã thông báo về tình hình kinh tế - xã hội của mỗi địa phương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong quá trình hợp tác. Trong những năm qua, tỉnh Bình Phước và Champasak đã tăng cường hợp tác về nhiều mặt. Trong đó, tỉnh Bình Phước đã hỗ trợ tỉnh bạn 10 ngàn cây điều giống, 10 ngàn cây tiêu giống, 1 tấn hạt điều giống để sản xuất gốc ghép; hỗ trợ kỹ thuật sản xuất, khảo sát điều kiện tự nhiên; hỗ trợ phân bón, thuốc bảo vệ thực vật trên các loại cây công nghiệp dài ngày.
 
Ông Supani Siripunnho đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự giúp đỡ vật chất lẫn tinh thần của tỉnh Bình Phước đối với tỉnh Champasak trong những năm qua; đồng thời bày tỏ mong muốn tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện hơn nữa về mọi mặt giữa hai tỉnh trong thời gian tới, đặc biệt là sự hỗ trợ trong lĩnh vực nông nghiệp, kỹ thuật và giống cây trồng./.
Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập978
  • Hôm nay151,539
  • Tháng hiện tại1,166,286
  • Tổng lượt truy cập407,908,140
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây