Khai mạc hội diễn văn nghệ công nhân viên chức ngành cao su khu vực 3

Thứ năm - 29/08/2013 08:56 2012

Khai mạc hội diễn văn nghệ công nhân viên chức ngành cao su khu vực 3

  (CTTĐTBP) - Tối 28/8, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam đã tổ chức lễ khai mạc hội diễn văn nghệ công nhân viên chức ngành cao su khu vực 3 với chủ đề: “Dòng nhựa trắng, niềm tin và phát triển”.
 
 
Hội diễn thu hút 11 đội của 11 đơn vị đến từ các tỉnh miền Đông Nam Bộ: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và đội chủ nhà Bình Phước. 550 diễn viên, biên đạo, đạo diễn, biên kịch đại diện cho hơn 60.000 công nhân viên chức ngành cao su trong khu vực đã về tranh tài tại hội diễn.
 
Một tiết mục múa trình diễn tại lễ khai mạc.
 
65 tiết mục đăng ký tham gia thuộc các thể loại: Hát, múa, kịch hài được các đơn vị đầu tư dàn dựng bài bản, công phu. Mỗi tiết mục đều mang thông điệp truyền tải nội dung, hình tượng, tình cảm của những con người say mê, yêu lao động và tự hào về truyền thống của ngành cao su Việt Nam.
 
Hội diễn được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho công nhân viên chức trong ngành được gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm và thể hiện năng khiếu nghệ thuật.
 
Đêm khai mạc hội diễn đã thu hút hàng ngàn người dân địa phương đến xem và cổ vũ. Hội diễn sẽ kéo dài đến hết ngày 30/8./.
 
Sỹ Luân - Hữu Dụng

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,075
  • Hôm nay183,204
  • Tháng hiện tại4,537,174
  • Tổng lượt truy cập411,279,028
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây