Khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh lần thứ 11

Thứ năm - 18/05/2017 18:11 988

Khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh lần thứ 11

(CTTĐTBP) - Tối 17/5, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh lần thứ 11 năm 2017 với chủ đề: “Dâng Người tiếng hát tháng Năm”.
 
 
Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lê Văn Quang tặng hoa cho các đoàn tham gia liên hoan. Ảnh: Hải Thanh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng, cùng đông đảo khán giả, nhân dân, các đơn vị lực lượng vũ trang và gần 300 diễn viên không chuyên thuộc 11 đoàn nghệ thuật quần chúng trên địa bàn tỉnh về tham gia, cổ vũ liên hoan.
 
Liên hoan diễn ra trong 3 ngày (16 - 18/5) với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước… Các đoàn nghệ thuật quần chúng sẽ tranh tài ở 5 thể loại: Đơn ca (tân nhạc), song - tam ca, tốp - hợp ca, múa và hát múa.
 
Một tiết mục biểu diễn của Đoàn thị xã Bình Long tại lễ khai mạc. Ảnh: Hải Thanh.
 
Ngay sau lễ khai mạc là phần dự thi của Đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Bù Đốp và thị xã Bình Long. Nhiều tiết mục văn nghệ được các đơn vị dự thi đầu tư khá bài bản, có chiều sâu về nghệ thuật và được ban giám khảo đánh giá cao. Sự đa dạng từ những tiết mục văn nghệ đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
 
Tổ chức định kỳ 2 năm một lần, liên hoan là dịp để các cơ quan, đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cùng nhau đưa hoạt động nghệ thuật quần chúng phát triển sâu rộng trong nhân dân. Qua đó, góp phần cổ vũ, động viên và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần ngày càng cao của các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà./.
 
Lê Phương

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập702
  • Hôm nay22,942
  • Tháng hiện tại786,896
  • Tổng lượt truy cập407,528,750
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây