Kết thúc lượt đi, CLB bóng đá Bình Phước xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng

Thứ sáu - 17/07/2015 16:21 934
(CTTĐTBP) – Trong 7 trận lượt đi của giải hạng nhất quốc gia - KienLongbank 2015, câu lạc bộ bóng đá Bình Phước đã thắng 3 trận, hòa 2 trận và để thua 2 trận. Với kết quả này, đội giành được 11 điểm, đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
 

Hội cổ động viên Bình Phước thành lập trang facebook của hội để cổ vũ cho đội nhà.

 

Sau lượt đi, câu lạc bộ bóng đá Bình Phước có một số cầu thủ gặp chấn thương phải nghỉ hết mùa giải, một số cầu thủ chấn thương nhẹ đang trong giai đoạn bình phục. Điều đáng tiếc là cầu thủ Dương Văn An (tiền đạo chủ lực của đội) và Phạm Hữu Nghĩa (thủ môn chính) bị dính chấn thương phải nghỉ nhiều trận đấu liên tiếp.
 
Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Võ Quốc Thắng cho biết: Hiện nay, đội đã tăng cường thêm 1 cầu thủ của U19 Bình Dương và 2 cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhì của Tây Ninh. Tuy nhiên ở 7 trận lượt về, đội hình ra sân vẫn không có thay đổi nhiều so với lượt đi.
 
Toàn đội đang phấn đấu kết thúc mùa giải xếp ở vị trí tốp 3, như một phần thưởng ý nghĩa để tặng cho người hâm mộ tỉnh nhà. Được biết, ngay sau khi lên chơi ở giải hạng nhất, người hâm mộ Bình Phước đã thành lập hội cổ động viên để cổ vũ cho đội nhà./.

 

Thế Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập964
  • Hôm nay19,702
  • Tháng hiện tại4,638,236
  • Tổng lượt truy cập411,380,090
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây