Hội liên hiệp phụ nữ đẩy mạnh truyền thông bầu cử

Thứ sáu - 20/05/2016 14:55 655

Hội liên hiệp phụ nữ đẩy mạnh truyền thông bầu cử

(CTTĐTBP) - Thời gian qua,Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh và các huyện, thị xã đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về bầu cử, nhằm nâng cao nhận thức của chị em về sự kiện chính trị quan trọng này.
 
Hội thi tìm hiểu Luật bầu cử
 
Ngày 18/5, UBND huyện Hớn Quản phối hợp Hội LHPN huyện tổ chức hội thi: “Phụ nữ Hớn Quản tìm hiểu Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND”.
 
Ban tổ chức hội thi trao giải cho các đội.
 
65 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ thuộc 13 đội thi đã tranh tài sôi nổi ở các nội dung: Tự giới thiệu, trắc nghiệm, vấn đáp.
 
Theo đánh giá của ban tổ chức, nhờ có sự đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng về kiến thức, trang phục và dàn dựng sân khấu nên nội dung thi của các đội rất hấp dẫn, ấn tượng, tạo hưng phấn cho cổ động viên.
 
Kết quả chung cuộc, xã Tân Hưng đạt giải nhất, xã Thanh Bình và Thanh An đồng giải nhì, xã An Khương và An Phú đồng giải ba.
    
Truyền thông công tác bầu cử
 
Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức hội nghị truyền thông về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, với sự tham gia của
Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 được ấn định là Chủ nhật, ngày 22/5/2016. Đây thực sự là ngày hội của toàn dân trong việc thực hiện quyền công dân, thực hiện trách nhiệm lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho mình, qua đó góp phần xây dựng bộ máy nhà nước trong sạch, vững mạnh, hiệu quả, hiệu lực.
 
1.200 cán bộ, hội viên, phụ nữ các huyện, thị xã trong tỉnh.
 
Nội dung truyền thông đã giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ hiểu sâu hơn chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về việc tạo điều kiện, ủng hộ phụ nữ có đủ điều kiện tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; quyền và nghĩa vụ của công dân về bầu cử.
 
* Hội LHPN huyện Bù Đăng cũng vừa tổ chức các buổi truyền thông, trao đổi về quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân khi tham gia bầu cử. Ngoài ra, Hội LHPN huyện còn trao đổi trực tiếp với 900 chị là hội viên tiêu biểu tham dự đại hội đại biểu phụ nữ xã nhiệm kỳ 2016-2021 về công tác bầu cử, vận động cử tri nữ tham gia bầu cử đạt tỷ lệ 100%./.
 
Kim Loan

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập903
  • Hôm nay63,329
  • Tháng hiện tại6,698,765
  • Tổng lượt truy cập393,241,818
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây