Đi bộ đồng hành cùng người khuyết tật

Thứ ba - 18/04/2017 17:48 699

Đi bộ đồng hành cùng người khuyết tật

(CTTĐTBP) - Ngày 18/4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp Hội bảo trợ Người khuyết tật (NKT)  - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức lễ phát động đi bộ cùng NKT nhằm hưởng ứng Ngày NKT Việt Nam (18/4).
 
Tham gia đi bộ cùng NKT.
 
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Lê Thị Xuân Trang, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Đại Đồng; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và thị xã Đồng Xoài, cùng hơn 600 đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân tham gia lễ phát động.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Phạm Thị Mai Hương cho biết: Tỉnh Bình Phước hiện có 14.497 NKT. Trong thời gian qua, Sở LĐ-TB&XH phối hợp Hội bảo trợ NKT - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh cùng các cơ quan, đơn vị tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa như: Phục hồi chức năng; hỗ trợ xe lăn, xe lắc, học bổng, đào tạo nghề, sinh kế; khám chữa bệnh; tổ chức các chương trình thể dục thể thao... đã góp phần không nhỏ trong việc thực hiện quyền của NKT theo luật định.
 
Chương trình đi bộ cùng NKT được tổ chức lần này là một trong những chương trình ý nghĩa, sẽ góp phần lan tỏa tình yêu thương; động viên, khuyến khích mọi người tham gia chăm lo, trợ giúp, đồng hành cùng NKT trong xã hội; tạo niềm tin giúp NKT vươn lên giảm tự ti, mặc cảm trong cuộc sống để hòa nhập cộng đồng.
 
Ngay sau lễ phát động, các đại biểu, đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân tham gia đi bộ cùng NKT trên đường Quốc lộ 14./.

 

Đức Hinh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập817
  • Hôm nay72,298
  • Tháng hiện tại836,252
  • Tổng lượt truy cập407,578,106
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây