300 đơn vị máu hiến tại Lễ hội xuân hồng 2017

Thứ năm - 02/03/2017 17:33 884

300 đơn vị máu hiến tại Lễ hội xuân hồng 2017

(CTTĐTBP) - Ngày 2/3, Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh phối hợp Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Lễ hội xuân hồng - Hiến máu tình nguyện lần thứ 4 năm 2017 với thông điệp: “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”. Bà Huỳnh Thị Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tham dự buổi lễ.
 
Tình nguyện viên tham gia hiến máu tại lễ hội xuân hồng năm nay.
 
Gần 700 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đoàn thể tỉnh, lực lượng vũ trang, Công ty TNHH MTV cao su Bình Phước, Trường cao đẳng Sư phạm Bình Phước và Trường THPT dân tộc nội trú tỉnh đã tham gia Lễ hội xuân hồng - Hiến máu tình nguyện. Lễ hội năm nay tiếp tục là điểm đến ý nghĩa vào mỗi dịp đầu xuân cho cộng đồng, cho những người hiến máu tình nguyện và những người chuẩn bị tâm thế tham gia chương trình này. Lễ hội không chỉ khắc phục tình trạng khan hiếm máu sau tết nguyên đán, mà còn có ý nghĩa sâu sắc trong thay đổi nhận thức của cộng đồng về làm việc thiện đầu xuân.
 
Nhân dịp lễ hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Tấn Hưng và bà Nguyễn Thu Hà - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Đồng Phú đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu cứu người từ năm 2013 đến nay. UBND tỉnh cũng đã tri ân, tặng bằng khen cho 4 gia đình, 7 tập thể và 107 cá nhân đã nhiều lần hiến máu tình nguyện cứu người, giúp đời.
 
Sau lễ hội, các đoàn viên thanh niên và người dân đã tham gia đăng ký hiến máu. Kết quả, ban tổ chức đã thu được 300 đơn vị máu (350 ml/đơn vị)./.
 

Hải Thanh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,015
  • Hôm nay3,795
  • Tháng hiện tại1,018,542
  • Tổng lượt truy cập407,760,396
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây