Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tuyên dương các điển hình tiên tiến

Thứ ba - 30/06/2020 15:38 2271
(CTTĐTBP) - Sáng nay 30/6, tại hội nghị điển hình tiên tiến MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ IV giai đoạn 2015-2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng bằng khen cho 23 tập thể và 38 cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020.
dai hoi thi dua yeu nuoc
Các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020 nhận bằng khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
 
Dự hội nghị, có các đồng chí: Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Xuân Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các ban xây dựng Đảng, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Hằng đề nghị MTTQ các cấp trong tỉnh và các tổ chức thành viên cần xác định “lấy người dân làm trung tâm”, để từ đó triển khai các phong trào, tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động cho thực chất, phong phú và đa dạng. Đề nghị các tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương tại hội nghị tiếp tục là tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa rộng hơn trong các tầng lớp nhân dân, để có những đóng góp nhiều hơn trong xây dựng, phát triển quê hương Bình Phước.

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo”, chương trình an sinh xã hội và công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,161
  • Hôm nay69,011
  • Tháng hiện tại69,011
  • Tổng lượt truy cập406,810,865
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây