Toàn tỉnh hân hoan bước vào năm học mới 2018-2019

Thứ năm - 06/09/2018 09:47 1159
(CTTĐTBP) - Sáng 5/9, các trường học trên địa bàn tỉnh đồng loạt khai giảng năm học mới 2018-2019. Lễ khai giảng năm nay được các trường tổ chức vui tươi, ấm cúng, an toàn và tiết kiệm trong niềm hân hoan của trên 246.000 học sinh các cấp trong tỉnh và các thầy cô giáo.
Chuyen Quang Trung
Học sinh Trường THPT chuyên Quang Trung tưng bừng trong ngày khai giảng năm học mới. Ảnh: Minh Nhâm.
 
Hòa chung niềm vui ngày tựu trường của thầy và trò các trường trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT chuyên Quang Trung, thị xã Đồng Xoài; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã Bình Long; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Chơn Thành, huyện Chơn Thành; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập.

Phát biểu chúc mừng tại lễ khai giảng của các trường, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh đã gửi đến các thầy cô giáo, cùng tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng thời, các đồng chí biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và ghi nhận những kết quả, thành tích mà ngành giáo dục tỉnh nhà và các trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh mong muốn ngành giáo dục tỉnh nhà và các trường phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; chú trọng phát triển giáo dục đào tạo ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; quan tâm hơn nữa con em các đối tượng chính sách, bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục bình đẳng cho mọi người dân. Đồng thời, mong muốn các thầy cô giáo giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp giáo dục, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học; các em học sinh phát huy truyền thống hiếu học, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để xứng đáng là “con ngoan trò giỏi”, trở thành những công dân có ích cho xã hội./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập831
  • Hôm nay2,186
  • Tháng hiện tại2,186
  • Tổng lượt truy cập406,744,040
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây