Tọa đàm vai trò của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Thứ sáu - 19/10/2018 14:40 1277
(CTTĐTBP) - Ngày 19/10, Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức buổi tọa đàm “Vai trò của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay”.
Toa dam MTTQ Viet Nam
Toàn cảnh buổi tọa đàm.
 
Ông Tạ Văn Sỹ - Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng cán bộ và Nghiên cứu khoa học MTTQ Việt Nam và ông Nguyễn Quang Toản - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đồng chủ trì buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tập trung làm rõ vai trò của MTTQ trong việc tham gia giám sát và phản biện xã hội; xây dựng Đảng, nhà nước; tham gia thực hiện hoạt động đối ngoại nhân dân với các tỉnh giáp biên giới; tập hợp, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân để phản ánh với Đảng, nhà nước. Đồng thời, tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội; tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện quyền làm chủ, cũng như thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nhất là tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn.

Việc tổ chức buổi tọa đàm nhằm giúp cho đội ngũ chuyên trách có cơ sở thực tiễn và các giải pháp thiết thực, có ý nghĩa, phục vụ cho công tác nghiên cứu đánh giá về vai trò của MTTQ. Từ đó, đưa ra được các đề xuất có tính khả thi giúp cho Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam có thêm căn cứ khoa học chuẩn bị cho việc xây dựng nội dung Chương trình hành động của MTTQ Việt Nam trong nhiệm kỳ mới./.

Tác giả bài viết: Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,432
  • Hôm nay211,169
  • Tháng hiện tại1,726,430
  • Tổng lượt truy cập388,269,483
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây