Hội nghị triển khai thực hiện các văn bản của Đảng về công tác văn thư, lưu trữ

Thứ tư - 03/10/2018 17:52 1165
(CTTĐTBP) - Ngày 2/10, đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản của Đảng về công tác văn thư, lưu trữ.
Van thu Dang
Đại biểu tham dự hội nghị.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Tuệ Hiền yêu cầu sau hội nghị này, cấp ủy các cơ quan, tổ chức, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở xây dựng kế hoạch tổ chức quan triệt một cách xuyên suốt các văn bản của Đảng về công tác văn thư, lưu trữ nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của công tác văn thư, lưu trữ. Ngoài ra, việc quán triệt thực hiện các quy định của Đảng về công tác văn thư, lưu trữ phải gắn liền với chủ trương, định hướng, hướng dẫn công tác xây dựng, cũng như gắn với công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan Đảng, Nhà nước, tổ chức đoàn thể và phải đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định về bảo vệ bí mật nhà nước.

Tại hội nghị, các đại biểu được đồng chí Đinh Hữu Long - Phó Cục trưởng Cục Lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng triển khai 3 nội dung mang tính chủ trương, định hướng về công tác văn thư - lưu trữ. Trong đó, có Quy định số 66 của Ban Bí thư về thể loại, thẩm quyền ban hành và thể thức văn bản của Đảng; Hướng dẫn số 36 của Văn phòng Trung ương Đảng về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản của Đảng; Đề án phát triển công tác văn thư, lưu trữ Đảng và tổ chức chính trị - xã hội giai đoạn 2018-2025, tầm nhìn đến năm 2035./.

Tác giả bài viết: Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,346
  • Hôm nay56,227
  • Tháng hiện tại4,674,761
  • Tổng lượt truy cập411,416,615
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây