Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng thăm gia đình chính sách tại Đồng Phú

Thứ hai - 22/07/2024 15:27 532
(CTTĐTBP) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng khẳng định, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống vật chất, tinh thần các thương binh, bệnh binh, người có công và gia đình chính sách.

 

Ngày 22/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đồng Phú dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Đoàn đã thăm bệnh binh Trịnh Xuân Tuyến ở khu phố Thắng Lợi, thị trấn Tân Phú. Bệnh binh Trịnh Xuân Tuyến năm nay đã 73 tuổi, nhưng đã có 52 năm tuổi đảng. Trở lại cuộc sống đời thường, ông đã vượt qua thương tật, cùng vợ gây dựng cuộc sống mới ổn định trên quê hương Đồng Phú và nuôi dạy các con trưởng thành.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng và lãnh đạo huyện Đồng Phú tặng quà bệnh binh Trịnh Xuân Tuyến 

Đoàn cũng đã gặp gỡ, trò chuyện cùng thương binh Đoàn Công Dựng ở khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú. Thương binh Đoàn Công Dựng quê tỉnh Thái Bình, năm nay 84 tuổi, nhưng đã có 61 năm tuổi đảng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tự hào và bày tỏ tri ân sâu sắc những cống hiến, hy sinh của ông cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Khi trở về với cuộc sống thời bình ông đã nỗ lực vươn lên xây dựng cuộc sống, luôn là tấm gương sáng để con cháu, thế hệ trẻ noi theo.

Thành viên đoàn chụp hình cùng thương binh Đoàn Công Dựng, năm nay đã 61 năm tuổi đảng 

Đến thăm và tặng quà bệnh binh Nguyễn Văn Trung ở khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú. Ấn tượng với những cố gắng, nỗ lực trong phát triển kinh tế gia đình của bệnh binh Nguyễn Văn Trung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chúc sức khỏe và mong muốn ông tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo, có nhiều đóng góp trong các phong trào, cuộc vận động tại địa phương và tích cực giúp đỡ đồng chí, đồng đội trong phát triển kinh tế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng mong muốn bệnh binh Nguyễn Văn Trung tiếp tục đóng góp cho các phong trào của địa phương cũng như tích cực giúp đỡ đồng chí, đồng đội trong phát triển kinh tế 

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà các thương binh Võ Vân và Phan Hồng Thống sống tại ấp Cây Điệp, xã Tân Phước. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của hai ông và gia đình, đồng thời mong muốn hai ông tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu tiếp tục công tác, học tập tốt, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước.

Thương binh Võ Vân kể lại những ký ức hào hùng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng ân cần hỏi thăm sức khỏe thương binh Phan Hồng Thống và gia đình

Đến thăm, tặng quà và trò chuyện với bà Trịnh Thị Tuất, sinh năm 1933, có chồng và con là liệt sĩ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy vui mừng khi thấy bà dù tuổi cao nhưng vẫn minh mẫn, luôn gương mẫu và tích cực trong các phong trào của địa phương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong bà luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

Tặng quà bà Trịnh Thị Tuất, có chồng và con là liệt sĩ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Dịp này, ngoài phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, cá nhân Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng và chính quyền địa phương cũng có những phần quà gửi tặng các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách.

Theo Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước
Link: https://baobinhphuoc.com.vn/news/1/160380/pho-bi-thu-thuong-truc-tinh-uy-huynh-thi-hang-tham-gia-dinh-chinh-sach-tai-dong-phu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập940
  • Hôm nay216,426
  • Tháng hiện tại7,282,424
  • Tổng lượt truy cập414,024,278
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây