Mở 2 lớp bồi dưỡng tạo nguồn lãnh đạo, quản lý trong năm 2023

Thứ tư - 01/02/2023 08:42 1266

(CTTĐTBP) - Công tác bồi dưỡng cần thực chất, có chất lượng, ưu tiên cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung. Đó là yêu cầu của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường tại cuộc họp Ban Chỉ đạo tổ chức lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh vào chiều 31/1.

Dự họp có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh và lãnh đạo các ban, sở, ngành của tỉnh.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trà báo cáo kế hoạch tổ chức các lớp bồi dưỡng, đào tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh tại cuộc họp

Với mục tiêu xây dựng và tạo nguồn cán bộ bổ sung cho nhân sự lãnh đạo, quản lý của tỉnh giai đoạn 2025-2035 và những năm tiếp theo, trong năm 2023, tỉnh Bình Phước sẽ tổ chức 2 lớp bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý với khoảng 50 học viên. Đối tượng tham gia lớp bồi dưỡng thứ nhất là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương. Lớp thứ 2 dành cho lãnh đạo cấp huyện; trưởng, phó phòng các sở, ban, ngành cấp tỉnh, huyện và tương đương. Trong quá trình tham gia bồi dưỡng, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức quan trọng về lãnh đạo và quản lý, kỹ năng, phương pháp cần thiết trong xử lý công việc ở địa phương, cơ quan, đơn vị.

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại cuộc họp

Kết luận cuộc họp, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường cho rằng, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, xứng tầm nhiệm vụ, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung có ý nghĩa rất quan trọng đối với địa phương đang trong quá trính bứt phá mạnh mẽ như Bình Phước. 

Cùng với việc lựa chọn, giới thiệu những cán bộ hội đủ điều kiện, đảm bảo đúng đối tượng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc cần thường xuyên theo dõi, đôn đốc các lớp trong quá trình đào tạo, đồng thời lựa chọn những nội dung bồi dưỡng phù hợp với tình hình thực tế để công tác bồi dưỡng đảm bảo thực chất, có chất lượng.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường kết luận cuộc họp.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập975
  • Hôm nay262,633
  • Tháng hiện tại10,271,800
  • Tổng lượt truy cập372,277,603
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây