Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2018

Thứ tư - 19/12/2018 17:23 1550
(CTTĐTBP) - Ngày 19/12, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Quang Toản đã đến dự và chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2018 tại Hội thánh Tin lành Báp Tít, Giáo hạt Đồng Xoài, Giáo hạt Phước Long.
Uy ban MTTQ VN tinh 2
Tại các nơi đến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Quang Toản gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị Linh mục, Mục sư và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành và đón năm mới 2019 với tinh thần vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của các vị Linh mục, Mục sư và bà con giáo dân đã chung sức tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện và phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn thời gian tới, các vị Linh mục, Mục sư tiếp tục tuyên truyền, động viên bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, tiếp tục vận động bà con giáo dân tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, nhất là cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động.

Các vị Linh mục, Mục sư bày tỏ lòng cảm ơn trước tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân dịp Lễ Giáng sinh 2018. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ các vị Linh mục, Mục sư và bà con giáo dân trong thời gian tới tiếp tục phát huy tốt hơn nữa tinh thần “kính Chúa yêu nước”, góp phần chung tay xây dựng địa phương Bình Phước ngày càng giàu mạnh.

*Cùng ngày, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lã Thị Thu Hương đã đến thăm và chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2018 tại Ủy ban đoàn kết Công giáo tỉnh; các giáo xứ: Phú Lương (xã Thanh Phú, thị xã Bình Long), Lộc Thiện (Lộc Ninh), Mỹ Hưng (Chơn Thành).
 
Uy ban MTTQ VN tinh
Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lã Thị Thu Hương đã thông tin nhanh đến các vị Linh mục, Mục sư những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2018; đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của các vị Linh mục, Mục sư và đồng bào giáo dân vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, nhất là trong các phong trào xã hội từ thiện.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lã Thị Thu Hương chúc các vị Linh mục, Mục sư, cùng toàn thể giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời mong các vị Linh mục, Mục sư tiếp tục vận động đồng bào giáo dân phát huy truyền thống “kính Chúa yêu nước”, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết lương giáo thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Các vị Linh mục, Mục sư cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh Bình Phước đối với đồng bào có đạo và thực hiện nhiều chế độ, chính sách giúp bà con giáo dân vươn lên trong cuộc sống; đồng thời hứa sẽ vận động giáo dân thực hiện tốt chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do địa phương phát động, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng bền vững./. 

Tác giả bài viết: Trần Hanh - T.Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,236
  • Hôm nay99,388
  • Tháng hiện tại4,717,922
  • Tổng lượt truy cập411,459,776
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây