Kiểm tra tình hình thực hiện dự án đường giao thông ngã ba Vườn Chuối - Trảng cỏ Bù Lạch

Thứ ba - 22/05/2018 10:20 2682
(CTTĐTBP) - Ngày 21/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh và lãnh đạo một số sở ngành liên quan đã có buổi kiểm tra tình hình thực hiện dự án xây dựng đường giao thông từ ngã ba Vườn Chuối (Quốc lộ 14) đến khu vực trảng cỏ Bù Lạch, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng.
Pho chu tich Minh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh kiểm tra tiến độ đường vào dự án khu sinh thái Bù Lạch.
 
Tại buổi làm việc, đoàn đã đi kiểm tra tình hình tại một số điểm còn vướng trong công tác giải phóng mặt bằng; các điểm cua dốc để tìm hướng giải quyết nhằm đảm bảo cho tiến độ thi công công trình. Theo đó, dự án đường giao thông từ ngã 3 Vườn Chuối đến khu vực trảng cỏ Bàu Lạch có chiều dài 12,6 km, bề rộng mặt đường 6 m, lề đường 2 x 1,5 m. Hiện nay, dự án mới hoàn thành được 25% khối lượng công việc do vướng mắc khâu giải phóng mặt bằng, tiến độ thi công công trình còn chậm.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cho biết đây là công trình trọng điểm của tỉnh và cũng là công trình đáp ứng nhu cầu lưu thông, vận chuyển hàng hóa của người dân trong khu vực. Do đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu đơn vị thi công công trình cần đẩy nhanh tiến độ thi công; đảm bảo chất lượng công trình và đảm bảo an toàn giao thông cho người dân trong quá trình thi công.

Những đoạn cua dốc, đơn vị thi công cũng cần phải xử lý cho phù hợp để đảm bảo an toàn giao thông sau này. Về vướng mắc các hộ dân chưa đồng thuận bàn giao mặt bằng, lãnh đạo địa phương tham gia vận động người dân đồng thuận để đảm bảo tiến độ thi công. Việc điều chỉnh hệ số giá đất và các hồ sơ liên quan đến việc bồi thường giải phóng mặt bằng, tỉnh sẽ xem xét phê duyệt sớm để công trình hoàn thành đúng tiến độ./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập652
  • Hôm nay51,249
  • Tháng hiện tại585,474
  • Tổng lượt truy cập407,327,328
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây