Chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh khoá 2

Thứ ba - 15/05/2018 15:17 827
(CTTĐTBP) - Ngày 15/5, đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia đã chủ trì họp Ban Chấp hành hội để thống nhất các nội dung dự thảo văn kiện chuẩn bị cho Đại hội Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh khoá 2, nhiệm kỳ 2017-2022.
Tang hoc bong
Đồng chí Huỳnh Thị Hằng (thứ 5 từ trái qua) tặng học bổng cho các em học sinh là người đồng bào dân tộc Khmer. 
 
Theo kế hoạch, đại hội sẽ diễn ra trong thời gian 1 ngày (dự kiến cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6/2018), có 155 đại biểu tham dự, trong đó 90 đại biểu chính thức. Nhiệm kỳ qua, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cấp ngành. Hội đã phát huy tốt vai trò là đầu mối tập hợp cán bộ, nhân dân, đặc biệt là thanh niên, sinh viên tham gia các hoạt động hữu nghị, hợp tác với nước bạn Campuchia nhằm chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân Bình Phước với các tỉnh của Campuchia có chung đường biên giới. Nhiều hoạt động thăm hỏi, giao lưu giữa 2 bên được tổ chức, là minh chứng về mối quan hệ tốt đẹp giữa chính quyền và nhân dân 2 nước.

Cũng tại buổi làm việc, Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia đã trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh là người đồng bào dân tộc Khmer đang theo học tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập664
  • Hôm nay51,302
  • Tháng hiện tại585,527
  • Tổng lượt truy cập407,327,381
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây