Đoàn công tác 5 tỉnh nước bạn Campuchia chúc tết Bình Phước

Thứ sáu - 17/01/2020 09:46 2809
(CTTĐTBP) - Chiều 16-1, 5 đoàn công tác của các tỉnh Kompongthom, KompongCham, Mondulkiri, Stung Treng, Tabong Khmum (Vương quốc Campuchia) đến thăm, chúc tết cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Phước.
ct ubnd tinh 2

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi tiếp
 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng và Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang cùng đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành đã tiếp các đoàn.

Tại buổi tiếp, các đoàn đã gửi lời chúc tốt đẹp đến lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, chính quyền các cấp, lực lượng vũ trang và nhân dân trong tỉnh, chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai nước ngày càng phát triển sâu rộng. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến các đoàn và chúc mối quan hệ giữa Bình Phước và các tỉnh giáp biên của nước bạn Campuchia mãi mãi xanh tươi, đồng hành hỗ trợ nhau cùng phát triển ổn định, bền vững.

ct ubnd tinh

Các đoàn tặng lẵng hoa tươi thắm cho lãnh đạo tỉnh


Hiện các doanh nghiệp Bình Phước có 4 dự án đầu tư vào Campuchia với tổng vốn đăng ký hơn 148,232 triệu USD. Các dự án chủ yếu đầu tư trong lĩnh vực trồng, khai thác, chế biến và kinh doanh các sản phẩm cao su, điều. Trong quá trình đầu tư, các doanh nghiệp của Bình Phước đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền các tỉnh bạn, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động và phát huy hiệu quả. 
 

pct huynh thi hang

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng quà cho các đoàn
 

Năm 2019, kim ngạch xuất nhập khẩu qua biên giới Bình Phước với các tỉnh của Campuchia đạt 337,6 triệu USD, tăng 4% so năm 2018. Các mặt hàng xuất khẩu chủ yếu là máy móc, thiết bị vật tư nông nghiệp, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng; nhập khẩu là hạt điều thô, gỗ và các mặt hàng nông sản khác...

Trao đổi tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền mong muốn, năm 2020 tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, vận động các doanh nghiệp của Việt Nam tăng cường đầu tư trên đất bạn cũng như tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp của các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia sang đầu tư tại Bình Phước./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Nguồn tin: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,252
  • Hôm nay5,223
  • Tháng hiện tại5,223
  • Tổng lượt truy cập406,747,077
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây