3 tỉnh Campuchia chúc tết Bộ đội biên phòng tỉnh

Thứ ba - 14/01/2020 16:05 1246
(CTTĐTBP) - Chiều 13-1, các đoàn công tác của lực lượng công an, quân sự và hiến binh hoàng gia thuộc 3 tỉnh Tbong Khmum, Kratie' và Mondulkiri, Vương quốc Campuchia đã sang thăm, chúc tết Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước.
 
chuc tet
Đoàn lực lượng vũ trang tỉnh Mundulkiri tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước

Trưởng các đoàn đã gửi tới cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, hạnh phúc. Trưởng các đoàn cũng nhấn mạnh về hiệu quả tích cực trong công tác phối hợp năm 2019 với Bộ đội biên phòng Bình Phước, nhất là trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ biên giới hòa bình, ổn định. Nhân dân hai bên biên giới có mối quan hệ gần gũi, đoàn kết với nhau, cùng giúp nhau phát triển kinh tế.

Trưởng các đoàn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh trong thời gian qua đã hết lòng giúp đỡ, hỗ trợ lực lượng vũ trang và nhân dân Campuchia trong khám chữa bệnh, thăm hỏi nhân các ngày lễ, tết; dành sự quan tâm, ủng hộ vật chất để củng cố, sửa chữa nhà ở cho cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang Campuchia.

Thay mặt Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước, Đại tá Bùi Minh Soái, Chỉ huy trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến những tình cảm của các đoàn công tác 3 tỉnh Tboung Khmum, Kratie và Mundunkiri. Đồng thời khẳng định, những năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa bộ đội biên phòng Bình Phước và lực lượng vũ trang 3 tỉnh giáp biên thuộc Vương quốc Campuchia đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đạt nhiều kết quả tích cực.

Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh mong rằng, năm 2020 và những năm tiếp theo, lực lượng vũ trang và nhân dân hai bên biên giới tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, cùng nhau xây dựng đường biên giới hòa bình, hợp tác và phát triển./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&BBP

Nguồn tin: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập903
  • Hôm nay210,178
  • Tháng hiện tại7,410,006
  • Tổng lượt truy cập406,695,986
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây