Đảm bảo hội nghị tổng kết chương trình hợp tác phát triển diễn ra đúng kế hoạch

Thứ hai - 06/03/2023 14:06 1020

(CTTĐTBP) - Sáng nay 6/3, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi chủ trì họp xem xét tiến độ chuẩn bị tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ.

Theo kế hoạch, hội nghị tổng kết sẽ được tổ chức tại tỉnh Bình Phước, diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/3, tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh. Hội nghị dự kiến sẽ có khoảng 350 đại biểu của các tỉnh, thành phố trong vùng Đông Nam Bộ tham dự.

Lãnh đạo các sở, ban, ngành tham dự cuộc họp

Trong khuôn khổ hội nghị sẽ có các hoạt động bên lề, như trưng bày, giới thiệu về thế mạnh và tiềm năng, sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phố; hoạt động khảo sát các dự án đầu tư tại tỉnh; TP. Hồ Chí Minh sẽ mời gọi doanh nghiệp hỗ trợ và khởi công xây dựng công trình an sinh xã hội tại huyện Phú Riềng; hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và đầu tư…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi phát biểu góp ý tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cơ bản thống nhất với kế hoạch tổ chức hội nghị, đồng thời lưu ý các sở, ngành phải quán triệt tính chất của hội nghị, đề cao tinh thần trách nhiệm để đảm bảo các khâu diễn ra đúng kế hoạch.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị các đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm để đảm bảo các khâu trong hội nghị diễn ra đúng kế hoạch

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho rằng, hội nghị là cơ hội để Bình Phước giao lưu, giới thiệu về vùng đất và con người Bình Phước, quảng bá tiềm năng và thế mạnh của tỉnh và học hỏi kinh nghiệm kết nối, thu hút đầu tư của các tỉnh, thành phố trong khu vực Đông Nam Bộ./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,446
  • Hôm nay132,382
  • Tháng hiện tại6,646,723
  • Tổng lượt truy cập379,767,060
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây