Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Đồng Xoài

Thứ năm - 07/06/2018 15:43 884
(CTTĐTBP) - Ngày 6/6, ông Nguyễn Văn Trăm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh khóa IX; cùng đoàn đại biểu HĐND thị xã Đồng Xoài đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri đến từ phường Tân Bình, Tân Phú và xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài.
Cu tri DX
Bà con cử tri tham dự buổi tiếp xúc.
 
Tại buổi tiếp xúc, bà Bùi Thị Minh Thúy - Phó Chủ tịch UBND thị xã Đồng Xoài đã thông báo đến bà con cử tri về nội dung các chương trình Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa IX sẽ diễn ra trong thời gian tới. Trong kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét thông qua 15 dự thảo nghị quyết của UBND tỉnh trình. Đại diện cho các đại biểu HĐND thị xã, bà Bùi Thị Minh Thúy cũng đã thông báo kết quả trả lời của các cơ quan chuyên môn tỉnh và thị xã về 2 ý kiến mà bà con cử tri đã phản ánh trong lần tiếp xúc cử tri trước đó.

Tiếp đó, cử tri đã phát biểu 30 ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề: Thu hồi đất làm các công trình công cộng của người dân nhưng còn nhiều bất cập trong quá trình thực hiện; sớm thi công Công viên văn hóa tỉnh và tuyến đường Tôn Đức Thắng nối dài; tình trạng nuôi yến còn tràn lan; nhiều tuyến đường có ngã ba, ngã tư chưa lắp đặt đèn báo giao thông, tiềm ẩn mất an toàn giao thông; thiết kế và thi công các tuyến đường chưa đồng bộ, đường thoát nước chưa đảm bảo; tình trạng lấn chiếm vỉa hè diễn biến phức tạp…

Các đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã Đồng Xoài; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh có liên quan và lãnh đạo UBND thị xã Đồng Xoài đã trả lời hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Một số ý kiến, kiến nghị chưa trả lời ngay tại buổi tiếp xúc, các đại biểu ghi nhận, tổng hợp và sẽ trả lời cử tri trong kỳ họp sắp tới./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập849
  • Hôm nay90,908
  • Tháng hiện tại625,133
  • Tổng lượt truy cập407,366,987
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây