Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thăm và chúc tết tại Bình Phước

Thứ năm - 09/01/2020 17:08 1736
(CTTĐTBP) - Ngày 9/1, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn công tác của Bộ đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Bình Phước nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Canh Tý 2020.
dscf9866
Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch thăm và tặng quà tết cho các gia đình chính sách...

Tại buổi thăm và chúc tết, Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch bày tỏ vui mừng được trở lại vùng đất Bình Phước nơi ông từng hành quân trên mặt trận giải phóng miền Nam. Qua đó, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho biết rất ấn tượng trước sự phát triển vượt bật của tỉnh Bình Phước trong thời gian qua. Đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân ngày một nâng cao, đặc biệt thu ngân sách của địa phương trong năm 2019 đạt hơn 9.000 tỷ đồng, đây là con số rất ấn tượng cho sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh.

Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch tin tưởng với những kết quả đạt được trong năm qua, năm 2020 tỉnh Bình Phước tiếp tục phát huy và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Bộ trưởng chúc Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Phước chuẩn bị tốt các điều kiện để tiến tới tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.
 
dscf9879
... và hộ nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số tại Binh đoàn 16
 
Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch trao 100 phần quà tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước năm mới đạt nhiều thành tích mới.

Cùng ngày, Bộ trưởng Ngô Xuân Lịch đã đến thăm Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 đóng chân trên địa bàn Bình Phước. Bộ trưởng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Binh đoàn vui xuân đón tết đầm ấm nhưng không quên nhiệm vụ. Bộ trưởng yêu cầu Binh đoàn 16 phải xây dựng tổ chức cơ sở vững mạnh về quốc phòng - an ninh, vừa làm kinh tế giỏi để giữ vững vị trí chiến lược quan trọng trên địa bàn Nam Tây Nguyên và Bình Phước./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,751
  • Hôm nay293,928
  • Tháng hiện tại2,667,945
  • Tổng lượt truy cập389,210,998
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây