Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban, cung cấp thông tin cho báo chí tháng 3/2020

Thứ sáu - 06/03/2020 10:07 3238
(CTTĐTBP) - Ngày 5/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban và cung cấp thông tin cho báo chí định kỳ tháng 3/2020. Tham dự hội nghị, có đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hà Anh Dũng - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
 
img 7159
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại hội nghị

Trong tháng 2/2020, các cơ quan báo chí của tỉnh đã dành nhiều thời lượng tập trung thông tin nhanh, đầy đủ về các sự kiện lớn trong nước và trong tỉnh; các hoạt động của lãnh đạo tỉnh và các địa phương trên nhiều lĩnh vực. Các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền về kết quả Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII; tập trung cao điểm tuyên truyền về diễn biến dịch bệnh Covid-19 trong và ngoài nước, trên địa bàn tỉnh, cũng như công tác chỉ đạo, điều hành và trực tiếp kiểm tra của lãnh đạo tỉnh trong triển khai, thực hiện ở các đơn vị, địa phương, các ngành chức năng của tỉnh. Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí của tỉnh đã bám sát cơ sở, kịp thời phản ánh các sự kiện, dư luận nổi bật đang được xã hội quan tâm.

Đối với các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú tại tỉnh, trong tháng qua đã có nhiều tin, bài phản ánh thông tin về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế; các cơ hội kinh doanh, đầu tư, các tuyến, các điểm du lịch của tỉnh; các sự kiện văn hóa, chính trị, quốc phòng, an ninh; xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; quy chế dân chủ và các lĩnh vực khác của tỉnh, qua đó góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại Bình Phước.
 
img 7166
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng kết luận hội nghị

Tại hội nghị này, các cơ quan: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Phước đã thông tin làm rõ thêm về tác động của tình hình dịch cúm Covid-19, cúm gia cầm H5N1, H5N6 ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp của tỉnh thời gian qua; tình hình cho vay đối với nông dân và doanh nghiệp để phát triển sản xuất; thông tin phản ánh tại phóng sự “Chuyển động 24h” của VTV1…

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh nhấn mạnh: Những vấn đề mà báo chí phản ánh thời gian qua, tỉnh sẽ chỉ đạo các ngành chức năng cung cấp những thông tin về quá trình xem xét, xử lý trách nhiệm đối với những vụ việc báo chí nêu; kịp thời xử các tình huống phát sinh trong quản lý hành chính, tiếp tục đề cao và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng cảm ơn các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã đồng hành cùng tỉnh trong thời gian qua; mong rằng các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh tiếp tục thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19 gây ra, nhấn mạnh nỗ lực của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương và toàn xã hội trong việc thực hiện quyết liệt các giải pháp phòng, chống dịch bệnh./.

Tác giả bài viết: Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập462
  • Hôm nay15,217
  • Tháng hiện tại6,650,653
  • Tổng lượt truy cập393,193,706
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây