Tuyên dương 171 học sinh đạt giải thưởng cấp tỉnh, quốc gia

Thứ năm - 19/11/2015 15:26 1202

Tuyên dương 171 học sinh đạt giải thưởng cấp tỉnh, quốc gia

(CTTĐTBP) - Ngày 19/11, tại hội trường tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2014 - 2015.
 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong (bìa trái) và Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Văn Hùng (bìa phải) trao tặng bằng khen và hoa cho học sinh được tuyên dương.

 

Trong lễ tuyên dương này, toàn tỉnh có 171 trường hợp học sinh được tuyên dương. Hình thức tuyên dương là được lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, hoa và quà lưu niệm cho các thành tích học tập đạt giải thưởng cấp tỉnh, cấp quốc gia và các giải thưởng khác.
 
Theo đó, có 48  học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi THPT cấp quốc gia; 4 học sinh đỗ thủ khoa, á khoa trong kỳ thi THPT quốc gia; 11 học sinh đạt giải cuộc thi giải toán trên internet cấp quốc gia; 6 học sinh đạt giải cuộc thi tiếng Anh trên internet cấp quốc gia; 5 học sinh đạt giải cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh THCS và THPT; 26 học sinh đỗ vào đại học từ 26,5 điểm trở lên; 12 học sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp THCS; 27 học sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp THPT; 6 học sinh đạt giải nhất trong giao lưu “Tiếng Việt của chúng em” cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tỉnh năm học 2014 - 2015.
 
Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong khẳng định các em học sinh được tuyên dương lần này chính là những bông hoa tươi thắm tiêu biểu nhất, đại diện cho hàng trăm ngàn học sinh của tỉnh trong năm học vừa qua. Các em đã góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống hiếu học và học giỏi của quê hương Bình Phước. Nối tiếp truyền thống vẻ vang của những thế hệ đi trước, học sinh Bình Phước không ngừng cố gắng, nỗ lực và đạt được những thành tích học giỏi rất đáng tự hào./.

 

Nguyễn Văn Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập965
  • Hôm nay58,333
  • Tháng hiện tại346,060
  • Tổng lượt truy cập407,087,914
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây