Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 16

Thứ ba - 19/05/2015 09:29 1397
(CTTĐTBP) - Tỉnh ủy vừa tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 16, nhiệm kỳ 2010 - 2015. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng đã chủ trì hội nghị.
 
Tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng đã phát biểu khai mạc hội nghị và báo cáo nhanh kết quả hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 11 khóa XI. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã thông qua tờ trình của Ban thường vụ Tỉnh ủy về các báo cáo trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Vân thông qua tờ trình của Ban thường vụ Tỉnh ủy về số lượng đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh và phân bổ đại biểu cho các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.
 
Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng, trước khi diễn ra hội nghị lần này, Tỉnh ủy đã gửi các tài liệu, báo cáo liên quan cho các ủy viên Ban chấp hành nghiên cứu trước, nên tại hội nghị này không đọc mà dành nhiều thời gian cho ý kiến đóng góp để làm rõ thêm các vấn đề. Việc góp ý của các đại biểu dự hội nghị nhằm góp phần làm rõ thêm các tờ trình của Ban thường vụ, xem xét dự thảo báo cáo về từng phần, từng lĩnh vực, mặt được và chưa được, tìm ra nguyên nhân và đề xuất giải pháp. Do đó, ngoài việc góp ý của các ủy viên Ban chấp hành Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy còn mời các cơ quan đại diện của Trung ương tham gia góp ý nhằm hoàn thiện về nội dung và hình thức các dự thảo báo cáo trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X sắp tới./.
 
Nguyễn Văn Việt

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,032
  • Hôm nay48,130
  • Tháng hiện tại4,666,664
  • Tổng lượt truy cập411,408,518
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây