Khai mạc hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh lần thứ nhất

Thứ sáu - 29/05/2015 10:29 1273

Khai mạc hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh lần thứ nhất

(CTTĐTBP) - Bình Phước có 60 gian hàng tham gia tại hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh lần thứ nhất năm 2015 do Hội Nông dân tỉnh phối hợp Công ty TNHH triển lãm hội chợ thương mại Trung Nam (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức.
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong (người mang cà-vạt đỏ) cùng lãnh đạo các sở ngành tham quan các gian hàng sau lễ khai mạc hội chợ.
 
Hội chợ diễn ra trong 5 ngày (28/5 – 1/6) tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh. Ngoài 60 gian hàng của Bình Phước, còn có hơn 40 gian hàng của các đơn vị đến từ các tỉnh Đông Nam bộ, Tây Nguyên và miền Tây.
 
Sản phẩm nông nghiệp tham gia hội chợ rất đa dạng, với nhiều mặt hàng khác nhau như hạt điều, tiêu, cao su, trái cây, rau sạch thủy canh; máy móc, thiết bị, vật tư nông nghiệp phục vụ cho sản xuất, tiêu dùng…
 
Đây là dịp để Bình Phước nói riêng và các tỉnh tham gia nói chung giới thiệu, quảng bá những thành tựu, mặt hàng trái cây và hàng nông sản của tỉnh tới người tiêu dùng, các nhà khoa học, doanh nghiệp. Qua đó góp phần tăng cường xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp và khai thác mọi nguồn lực để hỗ trợ cho kinh tế nông nghiệp, nông thôn phát triển bền vững./.
 
Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,281
  • Hôm nay3,679
  • Tháng hiện tại3,679
  • Tổng lượt truy cập406,745,533
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây