Kiểm tra tiến độ xây dựng trụ sở mới của Trung tâm văn hóa tỉnh

Thứ sáu - 08/05/2015 14:26 1810

Kiểm tra tiến độ xây dựng trụ sở mới của Trung tâm văn hóa tỉnh

(CTTĐTBP) - Ngày 7/5, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong cùng các sở ngành liên quan đã có buổi kiểm tra tiến độ xây dựng trụ sở mới của Trung tâm văn hóa tỉnh và kế hoạch chi tiết bố trí 3 thiết chế: Trung tâm văn hóa tỉnh, Bảo tàng tỉnh, Thư viện tỉnh tại trụ sở mới của Trung tâm văn hóa tỉnh.
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong kiểm tra tiến độ xây dựng hội trường trung tâm.
 
Dự án trụ sở mới của Trung tâm văn hóa tỉnh được xây dựng trên tổng diện tích 4,7 ha, trong đó diện xây dựng là 1.200 m2 với tổng kinh phí đầu tư 163 tỷ đồng. Đến nay, tiến độ thi công của một số hạng mục công trình chưa đúng theo tiến độ của dự án, cụ thể như: hệ thống điện, nước; âm thanh, ánh sáng hội trường trung tâm; sân vườn và một số chi tiết về kỹ thuật liên quan đến ghế ngồi trong hội trường. Các hạng mục còn lại cơ bản đã hoàn thành theo tiến độ của dự án. Dự án xây dựng Trung tâm văn hóa tỉnh là công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 10.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Nguyễn Huy Phong yêu cầu chủ đầu tư dự án và nhà thầu hoàn thành các hạng mục trên của dự án trong tháng 5/2015 để kịp thời đưa công trình vào sử dụng, tổ chức một số sự kiến lớn của tỉnh vào tháng 7 và 8, trước khi Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 10 diễn ra. Các dãy nhà cơ bản đã hoàn thành cần sắp xếp, bố trí, bàn giao sớm cho các đơn vị: Trung tâm văn hóa tỉnh, Bảo tàng tỉnh, Thư viện tỉnh để các đơn vị này kịp thời di dời cơ sở vật chất, trang thiết bị, dữ liệu… về trụ sở mới trước khi khánh thành trung tâm./.
 
Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,022
  • Hôm nay58,080
  • Tháng hiện tại4,676,614
  • Tổng lượt truy cập411,418,468
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây