Kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

Thứ năm - 01/09/2016 10:05 1626

Kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9

(CTTĐTBP) - Ngày 31/8, Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng 8 (19/8/1945 - 19/8/2016) và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2016).

 

Chương trình nghệ thuật chào mừng lễ kỷ niệm với chủ đề “Bình minh Tổ quốc".

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; cán bộ lão thành cách mạng, anh hùng lực lượng vũ trang; các đại biểu là đoàn viên thanh niên đã tham dự lễ kỷ niệm.

 
Trong diễn văn ôn lại lịch sử Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh: Thành quả lớn nhất của Cách mạng Tháng 8 năm 1945 là đã xây dựng nhà nước dân chủ, nhà nước của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để chúng ta thể hiện niềm tự hào mà còn là lời nhắc nhở, thôi thúc chúng ta về trách nhiệm của mình với Tổ quốc, với Đảng, với nhân dân. Bài học kinh nghiệm của Cách mạng Tháng 8 cũng là bài học xuyên suốt trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, cho đến nay vẫn còn nguyên giá trị.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích đạt giải cao trong Liên hoan nghệ thuật 5 nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan. 
 
Vượt qua thách thức, khó khăn của những năm tái lập tỉnh, phát huy lợi thế của tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Phước trên đà phát triển kinh tế tăng trưởng nhanh, đời sống vật chất của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Lĩnh vực văn hóa - xã hội đạt nhiều thành tựu quan trọng, quốc phòng - an ninh được giữ vững, chính trị xã hội ổn định, tạo ra thế lực mới để cùng cả nước phát triển đi lên với triển vọng tốt đẹp.
         
Tại lễ kỷ niệm, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích đạt giải cao trong Liên hoan nghệ thuật 5 nước Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan. Liên hoan do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị tổ chức từ ngày 18 - 25/7./.
 
Hải An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập896
  • Hôm nay53,762
  • Tháng hiện tại817,716
  • Tổng lượt truy cập407,559,570
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây