Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 8

Thứ ba - 30/08/2016 10:21 1227

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 8

(CTTĐTBP) - Ngày 29/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 8/2016. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến 10 điểm cầu tại các huyện, thị xã trong tỉnh nhằm cung cấp thông tin tình hình trong tỉnh, trong nước và quốc tế nổi bật cho đội ngũ báo cáo viên các cấp.

 

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh chủ trì hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Sở Y tế và Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo truyền đạt các nội dung về tình hình, kết quả tiếp nhận, xử lý thông tin đường dây nóng của Tỉnh ủy; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian gần đây, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Công tác phòng, chống dịch bệnh ở người trên địa bàn tỉnh thời gian qua, giải pháp thời gian tới;phán quyết của Tòa trọng tài quốc tế (PCA) về việc Philippin kiện Trung Quốc, thái độ của Trung Quốc và một số nước về vụ kiện, dự báo tình hình biển Đông và chủ trương, giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới.

 

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh nhấn mạnh: Những nội dung chuyên đề được lựa chọn triển khai tại hội nghị này là rất quan trọng và mang tính thời sự, được cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm. Do đó, yêu cầu trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo các huyện, thị ủy, đảng ủy trực thuộc tiếp tục triển khai tuyên truyền tại các hội nghị thông tin thời sự, hội nghị báo cáo viên cấp cơ sở và tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, nhân dân./.
 
Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập904
  • Hôm nay54,072
  • Tháng hiện tại818,026
  • Tổng lượt truy cập407,559,880
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây