Hội nghị triển khai thực hiện chính sách tinh giản biên chế

Thứ tư - 10/06/2015 16:41 1490

Hội nghị triển khai thực hiện chính sách tinh giản biên chế

(CTTĐTBP) – Ngày 10/6, tại hội trường tỉnh, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai thực hiện chính sách tinh giản biên chế theo Nghị định số 108 ngày 20/11/2014 của Chính phủ đến các sở, ban ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thị xã của tỉnh.

 

Tại hội nghị, Bảo hiểm xã hội tỉnh cũng đã hướng dẫn về việc thu bảo hiểm xã hội và giải quyết chính sách,
chế độ bảo hiểm xã hội đối với đối tượng tinh giản.

 

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Trai khẳng định: Nghị định 108 của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế là một trong những nội dung quan trọng để thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính, cải cách công vụ, công chức, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của các cơ quan, tổ chức, đơn vị trong việc phục vụ nhân dân và cải cách chính sách tiền lương. Do đó, các đại biểu dự hội nghị cần nắm vững những quy định đã được Chính phủ ban hành liên quan đến việc thực hiện tinh giản biên chế để tổ chức thực hiện tốt trong thời gian tới.
 
Theo đó, từ năm 2015 đến năm 2021, mỗi cơ quan, đơn vị phải thực hiện tinh giản tối thiểu 10%  so với chỉ tiêu biên chế của cơ quan, đơn vị được UBND tỉnh giao trong năm 2015. Sau hội nghị này, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và các địa phương trong tỉnh phải tổ chức quán triệt đến từng cán bộ, công chức, viên chức nhằm xây dựng đề án tinh giản biên chế của cơ quan, đơn vị, địa phương mình, làm cơ sở triển khai thực hiện trong thời gian tới./.
 
Hữu Dụng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,187
  • Hôm nay26,909
  • Tháng hiện tại26,909
  • Tổng lượt truy cập406,768,763
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây