Hội nghị tập huấn báo cáo viên triển khai nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Thứ năm - 07/07/2016 15:24 888

Hội nghị tập huấn báo cáo viên triển khai nghị quyết Đại hội XII của Đảng

(CTTĐTBP) - Ngày 7/7, tại hội trường Đảng ủy khối cơ quan dân chính Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên triển khai, quán triệt nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

 

 Đồng chí Nguyễn Văn Trăm trình bày nội dung chuyên đề tại hội nghị.

 

Tại hội nghị, các báo cáo viên được nghe đồng chí Nguyễn Văn Trăm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin về một số tình hình tác động đến việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, gắn với một số nhiệm vụ trọng tâm về quốc phòng - an ninh, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những năm tới. Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Công Sởi - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai các nội dung: Những điểm mới và nội dung cơ bản trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng; định hướng một số phương pháp triển khai cho cán bộ, đảng viên cơ sở.
 
Phát biểu quán triệt tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh nhấn mạnh: Việc tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên nghiên cứu chuyên sâu về Nghị quyết Đại hội XII của Đảng có ý nghĩa quan trọng, nhằm giúp cho đội ngũ báo cáo viên nắm được những nội dung cơ bản, những điểm mới, cũng như phương pháp triển khai. Do đó, yêu cầu các đồng chí báo cáo viên các huyện, thị ủy, đảng ủy trực thuộc tiếp thu một cách tối đa những thông tin, kiến thức, phương pháp mà báo cáo viên triển khai tại hội nghị nhằm vận dụng triển khai ở cơ sở trong thời gian tới./.
 
                                                                                              Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập895
  • Hôm nay197,704
  • Tháng hiện tại731,929
  • Tổng lượt truy cập407,473,783
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây