Hiệp hội KOCHAM thăm và làm việc tại tỉnh Bình Phước

Thứ hai - 01/08/2016 16:18 1320

Hiệp hội KOCHAM thăm và làm việc tại tỉnh Bình Phước

(CTTĐTBP) - Ngày 1/8, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, các sở, ban, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với Hiệp hội thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM).

 

Đoàn KOCHAM trao tiền ủng hộ cho nhân dân Bình Phước khắc phục hạn hán.

 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã thông báo đến phía KOCHAM về tình hình kinh tế - xã hội, tiềm năng phát triển kinh tế và các chính sách ưu đãi, thu hút đầu tư của tỉnh Bình Phước. Hiện nay, Hàn Quốc đứng đầu các nước đầu tư vào tỉnh Bình Phước với 81 doanh nghiệp, tổng mức đầu tư khoảng 500 triệu USD.
 
Trong thời gian qua, chính quyền và nhân dân 2 nước luôn có mối quan hệ tốt đẹp trong hợp tác phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong thời gian tới, mối quan hệ tốt đẹp ấy tiếp tục giữ vững và phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm khẳng định: Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước sẽ luôn bảo vệ tốt cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư Hàn Quốc đã và đang đầu tư tại tỉnh Bình Phước.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho Trưởng đoàn KOCHAM Park No Wan.
 
Thay mặt đoàn KOCHAM, ông Park No Wan - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đã gửi lời cảm ơn về sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Bình Phước đối với đoàn. Ông Park No Wan cam kết sẽ tiếp tục giới thiệu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc tìm hiểu môi trường đầu tư vào Bình Phước. Ông Park No Wan cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh Bình Phước tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo giữa doanh nghiệp 2 nước để các doanh nghiệp hai bên có điều kiện tìm hiểu, hợp tác, hỗ trợ nhau phát triển ở tầm cao mới.
 
Sau khi tìm hiểu tình hình thiên tai, hạn hán tại tỉnh Bình Phước và một số tỉnh phía Nam của Việt Nam trong thời gian vừa qua, ông Park No Wan đã báo cáo Chính phủ Hàn Quốc. Qua đó, Chính phủ Hàn Quốc đã có sự hỗ trợ nhất định để nhân dân các tỉnh của Việt Nam khắc phục hạn hán thiên tai. Nhân buổi làm việc, đoàn KOCHAM đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ nhân dân tỉnh Bình Phước khắc phục hạn hán trên địa bàn tỉnh./.
 

Sỹ Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập864
  • Hôm nay216,670
  • Tháng hiện tại750,895
  • Tổng lượt truy cập407,492,749
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây