Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng

Thứ ba - 26/07/2016 16:40 1341

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng

(CTTĐTBP) – Kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), lãnh đạo tỉnh và các huyện, thị xã tổ chức nhiều đoàn thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

 

Nói chuyện với các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tiếp tục khẳng định Đảng, nhà nước luôn ghi nhận, đánh giá cao và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với công lao, cống hiến và những hy sinh, mất mát lớn lao của các gia đình chính sách để đổi lấy nền hòa bình, độc lập của đất nước như ngày hôm nay. Đảng, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần để các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

 

Theo Kế hoạch số 158 ngày 27/6/2016 của UBND tỉnh, kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ năm nay, lãnh đạo tỉnh tổ chức 11 đoàn thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại các huyện, thị xã (mỗi huyện, thị xã thăm 10 gia đình).

 

* Sáng nay 26/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng lãnh đạo một số sở, ngành và lãnh đạo thị xã Đồng Xoài thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu của xã Tân Thành và phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm (bìa trái) tặng quà cho các thương, bệnh binh tại xã Tân Thành.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thị xã đã trực tiếp đến từng nhà gặp gỡ và thăm hỏi, đồng thời trao 10 phần quà của tỉnh (1 triệu đồng/phần) và trao 10 phần quà của thị xã (500 ngàn đồng/phần) cho các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tiêu biểu. 
 
* Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cùng đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng (thứ 4 từ trái sang) thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên
 
Đoàn đã thăm 3 gia đình chính sách ở phường An Lộc gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên (SN 1920), ông Trần Xuân Cầm (SN 1953) là bệnh binh 2/3, ông Nguyễn Phước Lộc (SN 1959) là thương binh 1/4 và 2 gia đình chính sách ở phường Hưng Chiến gồm: Ông Nguyễn Văn Bàu (SN 1917) là thương binh 4/4, ông Châu Văn Đúng (SN 1952) là thương binh 1/4.
 
* Lãnh đạo thị xã Đồng Xoài cũng vừa tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho 80 gia đình chính sách tiêu biểu tại các phường, xã trên địa bàn. 
 
 
Ông Giang Xuân Sơn - Phó Chủ tịch UBND thị xã Đồng Xoài thăm, tặng quà mẹ liệt sĩ Lê Thị Trương (86 tuổi, ngụ ấp 3, xã Tân Thành).
 
Tại các nơi đến, đoàn lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh,  bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người nhiễm chất độc hóa học... Đồng thời, trao quà cho các gia đình, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.
 
M.Cường - Kim Phụng - Hải An
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập846
  • Hôm nay216,634
  • Tháng hiện tại750,859
  • Tổng lượt truy cập407,492,713
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây