Đoàn ĐBQH tỉnh gặp mặt các học viên đang học tập, nghiên cứu tại Hà Nội

Thứ bảy - 19/11/2016 10:57 1228

Đoàn ĐBQH tỉnh gặp mặt các học viên đang học tập, nghiên cứu tại Hà Nội

(CTTĐTBP) - Tối 18/11, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt các học viên, sinh viên là người Bình Phước đang học tập, nghiên cứu tại Hà Nội. Đến dự buổi họp mặt có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tôn Ngọc Hạnh cùng các ĐBQH tỉnh.

 

 

Các học viên, sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn ĐBQH tỉnh và lãnh đạo tỉnh.
 

Theo thống kê sơ bộ, hiện có hơn 100 học viên, sinh viên là người Bình Phước đang học tập, nghiên cứu tại các cơ sở giáo dục đào tạo tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 
Tại buổi họp mặt, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tôn Ngọc Hạnh đã thông báo về tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa 14. Theo đánh giá chung, trong kỳ họp thứ 2 này, Đoàn ĐBQH tỉnh đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong việc tham gia đóng góp ý kiến vào công tác lập pháp của Quốc hội, cũng như truyền tải được tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri tỉnh nhà ra nghị trường Quốc hội và đến với các Bộ ngành hữu quan.
 
Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tôn Ngọc Hạnh đã động viên các học viên, sinh viên cố gắng học tập tốt để sau này về công tác, cống hiến cho tỉnh nhà, góp phần đưa Bình Phước ngày càng phát triển, giàu đẹp. Các học viên, sinh viên đã bày tỏ sự quyết tâm, nỗ lực trong học để đạt kết quả cao nhất, xứng đáng với sự quan tâm, kỳ vọng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh./.
 
Trần Thể
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,090
  • Hôm nay233,676
  • Tháng hiện tại997,630
  • Tổng lượt truy cập407,739,484
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây