Điều động, bổ nhiệm nhân sự 2 Ban QLDA công trình dân dụng công nghiệp và giao thông

Thứ ba - 03/01/2017 11:25 4888

Điều động, bổ nhiệm nhân sự 2 Ban QLDA công trình dân dụng công nghiệp và giao thông

(CTTĐTBP) - Sáng nay (3/1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh đã chủ trì lễ trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm nhân sự của 2 Ban Quản lý dự án (QLDA): Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, Đầu tư xây dựng các công trình giao thông.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh  trao quyết định cho ông Dương Hoàng Anh Tuấn (bìa trái).
 
Theo đó, ông Dương Hoàng Anh Tuấn - Trưởng phòng Quy hoạch - Xây dựng kiêm Giám đốc Ban QLDA thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế được điều động và bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp. Điều động và bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Ban QLDA này gồm các ông: Trần Đình Dũng - Giám đốc Ban QLDA ngành văn hóa - thể thao và du lịch (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch) và Hoàng Thạch Anh - Giám đốc Ban QLDA thị xã Đồng Xoài.
 
Trao quyết định cho ông Trần Đình Dũng.
 
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Huỳnh Anh Minh cũng đã trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm ông Đinh Tiến Hải - Giám đốc Ban QLDA giao thông vận tải (Sở Giao thông vận tải) giữ chức Giám đốc Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.
 
Thời hạn bổ nhiệm các chức vụ trên đối với các ông là 5 năm, kể từ ngày 1/1/2017.
 
Trao quyết định cho ông Hoàng Thạch Anh.
 
Hai Ban QLDA trên trực thuộc UBND tỉnh. Trong đó, Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp được thành lập trên cơ sở tổ chức lại hoạt động của các Ban: QLDA đầu tư và xây dựng (Sở Xây dựng), QLDA khu kinh tế (Ban Quản lý Khu kinh tế), QLDA ngành công thương (Sở Công thương), QLDA ngành văn hóa - thể thao và du lịch (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch), QLDA chuyên ngành giáo dục và đào tạo (Sở Giáo dục và Đào tạo).
 
Trao quyết định cho ông Đinh Tiến Hải.
 
Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình giao thông được thành lập trên cơ sở tổ chức lại Ban QLDA giao thông vận tải (Sở Giao thông vận tải) và tiếp nhận nhiệm vụ quản lý dự án công trình giao thông hiện do các cơ quan, đơn vị khác đảm nhận.
 
Việc hợp nhất thành một ban và kiện toàn ban là cần thiết và phù hợp, giúp cho việc quản lý các dự án đầu tư xây dựng thuộc lĩnh vực dân dụng - công nghiệp, giao thông trên địa bàn tỉnh ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả./.
 
TT.THCB - Thế Sơn

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập820
  • Hôm nay193,078
  • Tháng hiện tại957,032
  • Tổng lượt truy cập407,698,886
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây