Trao tặng 10 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn

Thứ hai - 29/06/2020 10:02 2538
(CTTĐTBP) - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng vừa tổ chức trao tặng 10 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc 2 xã Long Tân, Long Hà. Nguồn kinh phí xây dựng từ Quỹ Vì người nghèo tỉnh, mỗi căn được hỗ trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp thêm.
trao tang nha phu rieng
Lễ trao tặng nhà "Đại đoàn kết" tại thôn 6, xã Long Tân

Trong đó, có 9 căn nhà được trao tặng cho các gia đình là người đồng bào S’Tiêng tại thôn 6, xã Long Tân; đều có diện tích 60m2, quy cách tường xây tô, mái lợp tôn, cửa sắt, nền lát gạch bông; tổng kinh phí xây dựng mỗi căn là 93 triệu đồng. Căn nhà thứ 10 được trao cho gia đình bà Thị Liên (thôn Bù Ka 2, xã Long Hà), diện tích 48m2, kinh phí xây dựng 80 triệu đồng.

Các gia đình được thụ hưởng rất vui mừng vì có nhà mới khang trang, giúp họ an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống. Thay mặt các hộ được tặng nhà, anh Điểu Ly (thôn 6, xã Long Tân) gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cấp và chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để các hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có điều kiện ổn định cuộc sống, phát triển sản xuất.

Dịp này, Huyện ủy Phú Riềng đã trao tặng mỗi hộ một sổ tiết kiện trị giá 1 triệu đồng; UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và hai xã cũng có những món quà gửi tặng các gia đình./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,228
  • Hôm nay310,096
  • Tháng hiện tại6,945,532
  • Tổng lượt truy cập393,488,585
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây