Tập huấn nghiệp vụ công tác hội nhập quốc tế cho đoàn viên thanh niên

Thứ bảy - 23/11/2019 06:48 867
(CTTĐTBP) - Ngày 21/11, tại hội trường Tỉnh Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác hội nhập quốc tế năm 2019 cho gần 100 cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh.
tap huan hoi nhap quoc te
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy thông tin chuyên đề tại hội nghị tập huấn
 
Nội dung chương trình tập huấn nhằm tuyên truyền cho cán bộ đoàn và ĐVTN nắm vững những chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về hội nhập kinh tế quốc tế; khuyến khích ĐVTN chủ động nắm bắt thông tin về hội nhập kinh tế quốc tế, về chủ trương hội nhập kinh tế quốc tế, về những cơ hội và thách thức trong quá trình hội nhập. Từ đó, phát huy vai trò xung kích của tổ chức đoàn trong việc định hướng, hướng dẫn ĐVTN tham gia hội nhập kinh tế quốc tế.

Tham gia chương trình tập huấn, các cán bộ đoàn và ĐVTN được Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy thông tin về chuyên đề: "Hội nhập quốc tế - Cơ hội và thách thức đối với thanh niên". Trong đó, nhấn mạnh về lịch sử, tầm quan trọng đặc biệt của mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam với các nước láng giềng; mục tiêu xây dựng cộng đồng ASEAN; công tác quốc tế thanh niên, ngoại giao cho đội ngũ cán bộ đoàn và ĐVTN, gắn với các chuyên đề báo cáo tình hình thời sự trong nước và thế giới; kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp và giới thiệu quảng bá về đất nước, con người Việt Nam./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,425
  • Hôm nay139,243
  • Tháng hiện tại3,320,646
  • Tổng lượt truy cập389,863,699
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây