Phước Long tổ chức hội nghị liên tịch về công tác dân tộc

Thứ năm - 13/06/2024 06:59 263
(CTTĐTBP) - Chiều 12/6/2024, UBND thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị liên tịch bầu đại biểu tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ 4 năm 2024.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận các vấn đề về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh; đánh giá những thành tựu và kết quả thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc của thị xã giai đoạn 2019-2024; đặc biệt là cơ quan chuyên môn cần hoàn thiện báo cáo để từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, tiếp tục hoàn thiện và thực hiện tốt chính sách dân tộc trong thời gian tới.
Picture1
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Dũng và Phó Trưởng ban Dân vận Thị ủy Điểu Ninh đồng chủ trì hội nghị
Tiếp đó, các đại biểu đã biểu quyết bầu 04 đại biểu chính thức tham dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ 4 năm 2024.

Giai đoạn 2019-2024, công tác dân tộc trên địa bàn thị xã Phước Long đã đạt được những kết quả quan trọng, mức sống của Nhân dân ngày được nâng cao, tỷ lệ hộ nghèo hàng năm giảm. Đời sống văn hóa, tinh thần của Nhân dân ngày càng được nâng lên; lĩnh vực giáo dục, y tế được quan tâm, phát huy hiệu quả; quốc phòng - an ninh được bảo đảm.
Picture2
 
Picture3
UBND thị xã Phước Long khen thưởng 4 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân tộc thời gian qua
Trong 05 năm qua, tệ nạn xã hội đã giảm đáng kể, một số tệ nạn được đẩy lùi, Nhân dân trên địa bàn thị xã yên tâm lao động sản xuất; già làng, người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã phát huy được vai trò trong việc giữ gìn mối đại đoàn kết các dân tộc tại địa phương. Nhân dân các dân tộc đoàn kết cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương chung tay phát triển kinh tế - xã hội, có nhiều đóng góp thiết thực và xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

Tác giả bài viết: X. Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,299
  • Hôm nay214,520
  • Tháng hiện tại7,414,348
  • Tổng lượt truy cập406,700,328
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây