Phú Riềng kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn

Thứ sáu - 26/07/2019 20:23 920
(CTTĐTBP) - Ngày 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Riềng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và biểu dương các gương điển hình tiên tiến năm 2019.  
cong doan phu rieng
Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 90 năm một chặng đường lịch sử đấu tranh cách mạng đầy gian khổ, hy sinh nhưng vô cùng vẻ vang của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam.

Qua 4 năm thành lập và phát triển, LĐLĐ huyện Phú Riềng đã không ngừng đổi mới và phát triển, đội ngũ công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện đã tăng nhanh về số lượng, nâng cao về chất lượng hoạt động. Đến nay, toàn huyện có 2.686 công đoàn viên, với 91 công đoàn cơ sở trực thuộc. Với phương châm hướng mạnh về cơ sở, trong những năm qua, các cấp công đoàn huyện Phú Riềng đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để thực hiện tốt chức năng của tổ chức công đoàn và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Từng bước đẩy mạnh các giải pháp huy động nguồn lực để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, trong đó hướng mạnh vào thực hiện các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, các hoạt động tết sum vầy, tháng công nhân...

Theo đó, 4 năm qua, LĐLĐ huyện đã tổ chức thăm và tặng hơn 700 phần quà với tổng trị giá 250 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn, người lao động... Hỗ trợ xây mới 16 căn nhà và hỗ trợ sửa chữa 1 căn nhà với tổng số tiền là 560 triệu đồng. Hỗ trợ, giúp đỡ giáo viên, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, nghỉ hưu với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng từ nguồn “Quỹ tương trợ” trong khối trường học... Đặc biệt trong đợt thi đua chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, LĐLĐ huyện Phú Riềng đã tổ chức gắn biển 7 mô hình, công trình: Mái ấm công đoàn, sân bóng chuyền, tặng sổ tiết kiệm... trị giá hơn 400 triệu đồng.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân được nhận kỷ niệm chương, giấy khen các cấp vì có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập994
  • Hôm nay73,806
  • Tháng hiện tại837,760
  • Tổng lượt truy cập407,579,614
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây