Đồng Phú ra quân thu gom rác thải

Thứ hai - 22/07/2019 17:42 2089
(CTTĐTBP) - Ngày 21/7, tại UBND thị trấn Tân Phú, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức Lễ ra quân thu gom rác thải.
 
dong phu thu gom rac thai
Các bạn đoàn viên thanh niên Tân Phú tổ chức thu gom rác thải trên các tuyến đường

Những năm gần đây với tốc độ công nghiệp và đô thị hóa nhanh, cùng với sự gia tăng dân số, biến đổi khí hậu… đã gây hậu quả nghiêm trọng đến môi trường. Nhận thức được điều đó, công tác vệ sinh môi trường được cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở quan tâm, chỉ đạo thực hiện, việc thu gom và xử lý rác thải đã được quan tâm và tạo chuyển biến tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, lượng rác thải phát sinh ngày một lớn, đặc biệt trên các tuyến đường có đông dân cư, khu tập trung buôn bán, khu công nghiệp… Bên cạnh đó, ý thức của một bộ phận người dân chưa cao, cùng với hệ thống đường giao thông chưa hoàn thiện, hệ thống thoát nước chưa bảo đảm… đã gây ô nhiễm môi trường.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Vinh đã kêu gọi toàn thể nhân dân hãy thay đổi hành vi, thói quen sử dụng túi ni lông; không vứt rác bừa bãi, phân loại và thu gom rác thải nhựa có thể tái chế; tăng cường sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường… Các ban ngành, đoàn thể từ huyện đến xã, thị trấn huy động toàn xã hội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Sau buổi lễ, UBND thị trấn Tân Phú đã phân công 5 tổ thực hiện vệ sinh môi trường, thu gom rác thải, phát quang đường làng, ngõ xóm, khơi thông cống rãnh… tại các tuyến đường, nhà bia tưởng niêm, trung tâm thương mại, khu công nghiệp Bắc Đồng Phú./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập889
  • Hôm nay73,473
  • Tháng hiện tại837,427
  • Tổng lượt truy cập407,579,281
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây