Liên hoan truyền thông “Uống có trách nhiệm, thực hiện ATGT”

Thứ năm - 26/09/2019 20:49 648
(CTTĐTBP) - Ngày 25/9, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp Ban Gia đình và Xã hội (Trung ương Hội LHPN Việt Nam), Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức Liên hoan truyền thông sân khấu hóa “Uống có trách nhiệm, thực hiện ATGT” năm 2019 nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và xây dựng "văn hóa giao thông" trong hội viên, phụ nữ và nhân dân.
hoi lhpn 2
Đội dự thi tham gia diễn xuất
 
Liên hoan với sự tham gia của 12 đội tuyên truyền ATGT; trên 100 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ và cổ động viên đến từ Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố và 3 mô hình “Uống (rượu, bia) có trách nhiệm, thực hiện ATGT” của 3 xã Tiến Hưng (Đồng Xoài), Long Hưng, Bình Sơn (Phú Riềng).

Liên hoan là nơi kết nối giao lưu, trang bị những thông tin, kiến thức cơ bản, nâng cao vai trò của các cấp hội phụ nữ trong công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của hội viên, phụ nữ và nhân dân đối với việc tìm hiểu và chấp hành pháp luật về ATGT. Đồng thời vận động, tuyên truyền "Uống có trách nhiệm, thực hiện ATGT", góp phần cùng xã hội hạn chế tai nạn giao thông trên 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và số người bị thương).

Các đội tham gia Liên hoan bằng hình thức sân khấu hóa để dễ hiểu, dễ nhớ, tạo sự hấp dẫn đối với người xem và tăng hiệu quả tuyên truyền các quy định của Luật giao thông đường bộ, truyền tải thông điệp về ATGT thông qua các tiểu phẩm: Giao thông khóc và cười, Lời hối hận muộn màng, Ý nghĩa một lời mời, Nỗi đau không của riêng ai...

Tác giả bài viết: Bùi Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập827
  • Hôm nay230,372
  • Tháng hiện tại518,099
  • Tổng lượt truy cập407,259,953
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây