Đồng Xoài chấp hành tốt các quy định về phòng cháy chữa cháy

Thứ tư - 17/06/2020 16:43 2299
(CTTĐTBP) - Ngày 16/6, đoàn thanh tra Công an tỉnh đã thực hiện thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại UBND thành phố Đồng Xoài.
pccc
Kiểm tra công tác PCCC khu vực chợ Đồng Xoài
 
Tại buổi làm việc, đoàn đã tiến hành kiểm tra hồ sơ đối với một số nhiệm vụ liên quan đến công tác PCCC của UBND thành phố trong niên độ từ ngày 01/01/2017 đến ngày 31/12/2019. Cụ thể là việc tiếp nhận triển khai các văn bản chỉ đạo của cấp có thẩm quyền và địa phương về công tác PCCC; chỉ đạo và tổ chức thực hiện các quy định pháp luật về PCCC; công tác kiểm tra, phát hiện, xử lý hành chính đối với các hành vi vi phạm quy định PCCC.
         
Nhằm thực hiện công tác PCCC, từ năm 2017 đến năm 2019, UBND thành phố đã đầu tư gần 2,3 tỷ đồng để đầu tư trang thiết bị, vật tư và các hoạt động tuyên truyền cho công tác PCCC. Trong niên độ thanh tra, UBND thành phố không xảy ra vụ cháy nào.
         
Đoàn cũng đã tiến hành kiểm tra thực tế các trang thiết bị, dụng cụ PCCC tại trụ sở UBND thành phố như hệ thống PCCC tại tòa nhà UBND thành phố, các bể nước PCCC, máy bơm chữa cháy. Qua kiểm tra vận hành thử, các trang thiết bị đều sử dụng tốt; đặc biệt các bể nước chữa cháy đều chứa đầy nước và máy bơm chữa cháy vận hành được ngay, đảm bảo và đáp ứng được yêu cầu PCCC tại chỗ.

Trước đó ngày 15/5, đoàn thanh tra Công an tỉnh đã thực hiện thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC trong khu vực chợ Đồng Xoài đối với Ban Quản lý chợ Đồng Xoài./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,353
  • Hôm nay100,238
  • Tháng hiện tại2,884,333
  • Tổng lượt truy cập389,427,386
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây