Đồng Xoài: 100% trường học, cơ sở mầm non được phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn

Thứ hai - 10/02/2020 10:05 4213
(CTTĐTBP) - Ông Trịnh Xuân Thiều, Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Đồng Xoài, cho biết từ ngày 6/2 đến ngày 9/2, Trung tâm đã huy động lực lượng tổ chức phun xịt khử khuẩn cho tất các trường THCS, tiểu học, mầm non công lập và các cơ sở giáo dục mầm non tư thục trên địa bàn thành phố.
phun khu khuandx
Phun xịt khử khuẩn tại trường tiểu học Tiến Thành
 
Toàn thành phố có 39 trường mầm non, tiểu học, THCS và 33 nhóm, lớp mầm non tư thục độc lập được phun, xịt hóa chất khử khuẩn. Đối với các nhóm, lớp trẻ gia đình, Trung tâm Y tế thành phố sẽ cấp phát dung dịch và Cloramin, đồng thời hướng dẫn cơ sở tự phun, xịt khử khuẩn.

Ông Phạm Xuân Thiều cho biết thêm do số lượng nhân viên của Trung tâm ít, nên để đáp ứng được công việc, Trung tâm đã huy động tối đa máy phun, nhân công tại chỗ và thuê, mướn để đẩy nhanh tiến độ. Trung tâm đã tiến hành cấp phát 8 máy phun điện và 30kg Cloramin cho trạm y tế các phường, xã.

Trước đó ngày 7/2, Trung tâm Y tế thành phố đã tổ chức triển khai tập huấn công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), hướng dẫn cách pha dung dịch và cách khử khuẩn bằng Cloramin cho 97 người là nhân viên y tế thuộc Trung tâm Y tế thành phố, nhân viên y tế các trường học, nhóm trẻ tư thục, gia đình và 14 người là nhân viên của khách sạn Bom Bo./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập862
  • Hôm nay79,757
  • Tháng hiện tại79,757
  • Tổng lượt truy cập406,821,611
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây