Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Hưng, Đồng Phú

Thứ ba - 31/05/2022 13:54 1161

(CTTĐTBP) - Chiều 30/5, đồng chí Giang Thị Phương Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đại biểu HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hưng trước Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện, đồng thời trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước. 

cu tri
Cử tri xã Tân Hưng phát biểu ý kiến tại hội nghị

Cử tri xã Tân Hưng quan tâm kiến nghị đến các vấn đề: Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chậm trễ, tình trạng lấn chiếm đất đai, lối đi chưa được giải quyết dứt điểm; cầu Suối Nhung đã hoàn thành đưa vào sử dụng nhưng kết cấu mặt cầu không thẳng so với mặt đường; công tác giải tỏa, đền bù tuyến đường Tân Phú - Đồng Tiến còn bất cập... Một số ý kiến đề nghị cần giải quyết tình trạng giá phân bón, thuốc trừ sâu tăng cao; tình trạng buôn bán thuốc giả, phân bón giả vẫn diễn ra; cần có chính sách hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản...

ba giang thi phuong hanh
Đồng chí Giang Thị Phương Hạnh trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh và huyện, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và các ban, ngành của huyện đã trả lời hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền hoặc chưa thể trả lời, làm rõ ngay, các đại biểu cho biết sẽ tổng hợp gửi đến cơ quan chức năng để xác minh lại và trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc sau./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,606
  • Hôm nay119,541
  • Tháng hiện tại2,065,929
  • Tổng lượt truy cập388,608,982
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây