Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Thanh An, huyện Hớn Quản

Thứ sáu - 27/05/2022 09:06 606
(CTTĐTBP) - Ngày 24/5, ông Lý Trọng Nhân - Trưởng ban Dân tộc tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh, cùng một số đại biểu HĐND huyện Hớn Quản đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thanh An, huyện Hớn Quản trước kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh, khóa X.
 
anh 2 (8)
Đại biểu, cử tri tham gia buổi tiếp xúc
 
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Lý Trọng Nhân đã thông báo đến cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 4 của HĐND tỉnh khóa X và một số nội dung, chương trình, thời gian tổ chức Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Buổi tiếp xúc đã nhận được 10 ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến các vấn đề: Một số tuyến đường, cầu cống đã xuống cấp thời gian dài nhưng chưa được nâng cấp, sửa chữa gây nhiều khó khăn cho người dân đi lại. Bên cạnh đó, một số tuyến đường làm xong mặt đường nhưng chưa làm mương kè ở những đoạn dốc dẫn đến xói mòn, sạt lở; cần giải pháp xử lý tình trạng xe quá trọng, quá tải lưu thông tuyến đường ĐT 756 làm đường hư hỏng; còn một số hộ dân vùng sâu, vùng xa chưa có điện sử dụng, tình trạng thiếu nước sinh hoạt vào mùa khô; các trang trại gà gây ô nhiễm môi trường...

Về lĩnh vực đất đai, các cử tri lo lắng, băn khoăn trước tình trạng sốt đất ảo và cần giải pháp hạn chế. Trong lĩnh vực văn hóa, cử tri mong muốn các cấp, ngành quan tâm sớm đầu tư xây dựng nhà văn hóa cho những ấp còn lại và có chính sách bảo tồn văn hóa dân tộc thiểu số.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các cơ quan, ban ngành xã, huyện và tỉnh trả lời thỏa đáng. Đối với những ý kiến không thuộc thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và sẽ phản ánh với các ngành liên quan để trả lời cử tri trong kỳ tiếp xúc tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,297
  • Hôm nay54,707
  • Tháng hiện tại6,934,663
  • Tổng lượt truy cập380,055,000
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây