Công an Đồng Xoài trả lại tài sản bị mất cắp cho người dân

Thứ năm - 19/03/2020 15:24 3246
(CTTĐTBP) - Ngày 18/3, Công an thành phố Đồng Xoài đã tiến hành trả lại tài sản bị mất cho người dân trên địa bàn tỉnh. Đây là số tài sản do một băng nhóm tội phạm trộm, cắp tài sản liên tỉnh thực hiện, được Công an thành phố Đồng Xoài triệt phá thành công vào thời gian cuối tháng 2 đầu tháng 3/2020 và đã truy tìm lại được.
trao tra tai san cho nguoi dan2
Công an thành phố tiến hành các thủ tục bàn giao tài sản cho người dân
 
Theo báo cáo của Công an thành phố Đồng Xoài, thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh về việc đấu tranh triệt phá băng nhóm trộm cắp tài sản liên tỉnh. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Xoài đã khởi tố vụ án “trộm cắp tài sản” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”, khởi tố bị can đối với 18 đối tượng có hộ khẩu thường trú tại Bình Phước, Bình Dương, Hà Nội, Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế.

Qua quá trình mở rộng điều tra, Công an thành phố Đồng Xoài đã làm rõ 13 vụ trộm cắp tài sản, truy tìm được gần 50 món đồ vật, là tài sản của người dân bị mất do băng nhóm trộm này thực hiện. Tổng tài sản tìm lại được cho người dân ước tính trị giá gần 250 triệu đồng, gồm các vật dụng như bàn ghế, cây kiểng, máy hàn, lộc bình, tranh gỗ…
 
trao tra tai san cho nguoi dan
Người dân vui mừng nhận lại tài sản bị mất
 
Khi nhận lại tài sản bị mất cắp, người dân rất vui mừng, phấn khởi vì nghĩ rằng khó có thể tìm lại được số tài sản đã mất. Nhiều người đã bày tỏ sự cảm phục, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, năng lực, nghiệp vụ của các lực lượng thuộc Công an thành phố Đồng Xoài khi đã nhanh chóng truy bắt được tội phạm và tìm lại được tài sản cho người dân.

Thượng tá Ngô Thanh Hòa, Trưởng Công an thành phố Đồng Xoài, cho biết: “Triệt phá được nhóm đối tượng trộm cắp tài sản, tìm lại được tài sản cho người dân cũng như chứng kiến người dân nhận lại tài sản, chúng tôi rất vui mừng. Công an thành phố Đồng Xoài đề nghị người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác và trách nhiệm trong công tác phòng, chống các loại tội phạm, bảo vệ tài sản của gia đình và người thân. Tích cực tham gia Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tại địa phương”./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập643
  • Hôm nay283,548
  • Tháng hiện tại6,597,274
  • Tổng lượt truy cập393,140,328
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây