Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 04/06/2020 14:48 1970
(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” trên địa bàn tỉnh nhằm kích cầu du lịch của tỉnh, tạo điều kiện để người dân ngoài tỉnh đi du lịch đến Bình Phước và người dân trong tỉnh đi du lịch nội địa trong nước theo bối cảnh bình thường mới sau dịch bệnh Covid-19; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, quảng bá, giới thiệu điểm đến, sản phẩm đặc trưng của Bình Phước nhằm khôi phục, phát triển thị trường du lịch trong tỉnh.
 
dlbp1 2
Kế hoạch triển khai Chương trình này bắt đầu từ ngày 01/6 đến hết ngày 31/12/2020.

UBND tỉnh giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch là đơn vị chủ trì phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị có liên quan và các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh tăng cường quảng bá, giới thiệu tuyên truyền các điểm đến du lịch, điểm tham quan, sản phẩm du lịch, các tua, tuyến du lịch trên địa bàn tỉnh. In ấn tờ rơi, cẩm nang, bản đồ du lịch, sử dụng hình ảnh, clip về danh lam, thắng cảnh, các di tích lịch sử văn hóa, các khu, điểm du lịch của địa phương để quảng bá; tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố nâng cao nhận thức việc triển khai Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” là nhiệm vụ quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Đảm bảo các quy định, điều kiện về an toàn phòng chống dịch cho khách du lịch, người lao động và cộng đồng người dân địa phương.

Khuyến khích mở cửa, đón khách tại các khu, điểm du lịch, di tích, điểm tham quan, vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh. Khuyến khích các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đưa ra các gói kích cầu du lịch, giảm giá các dịch vụ.
 
dlbp2
 
cung duong cao su
 
di tich ta thiet 2
 
nui ba ra 2
 
cau 38 bu dang
 
trang co bu lach 2
 
thac voi bu dang
 
thac 34
 
thac dak mai
 

Tác giả bài viết: Hải Thanh - Á Rịa - Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,232
  • Hôm nay21,756
  • Tháng hiện tại4,640,290
  • Tổng lượt truy cập411,382,144
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây