Chuỗi các hoạt động thiện nguyện tại một số huyện thị

Thứ hai - 24/08/2020 10:54 1569
(CTTĐTBP) - Ngày 22/8, Huyện đoàn Đồng Phú phối hợp Nhóm sản phẩm và giải pháp công nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ - Tiếp sức đến trường” tại Trường Tiểu học và THCS Tân Hưng (xã Tân Hưng, Đồng Phú).
hoat dong thien nguyen dong phu
Đoàn tặng quà cho các em học sinh
 
Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống và động viên các em học sinh tích cực học tập để sau này trở thành công dân sống có ích cho xã hội. Nhân dịp này, đoàn đã tặng 35 phần quà, mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm và đồ dùng học tập.

*Ngày 23/8, Huyện đoàn Bù Đăng phối hợp Câu lạc bộ Nét Sống Đạo (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức hoạt động thiện nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2020 tại Trường Tiểu học Đăng Hà.

Các thành viên trong Câu lạc bộ và tập thể giáo viên nhà trường đã tổ chức sơn sửa trường học, lau chùi bàn ghế; lắp đặt, sửa chữa hệ thống quạt, điện đã hư hỏng nhằm giúp nhà trường chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới. Đoàn cũng đã tặng 10 bộ máy tính cho nhà trường để giúp các em học sinh có thêm điều kiện tiếp cận ứng dụng công nghệ thông tin. Trị giá đợt thiện nguyện là 100 triệu đồng, từ nguồn vận động của các thành viên Câu lạc bộ và các mạnh thường quân tại TP. Hồ Chí Minh ủng hộ.
 
thi doan phuoc long ve tranh cho cac tru dien
Đoàn viên thanh niên Phước Long tham gia thực hiện công trình “thay áo mới” cho cột điện. Ảnh: Thị đoàn Phước Long
 
*Ngày 22/8, Thị đoàn Phước Long triển khai ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện” thực hiện Công trình “thay áo mới” cho các cột điện trên địa bàn thị xã tại phường Phước Bình.

Trên 30 đoàn viên thanh niên của thị xã đã tiến hành vẽ các hình ảnh với các chủ đề về bảo vệ môi trường, hình ảnh các loài hoa rực rỡ sắc màu cho 30 cột điện trên địa bàn phường Phước Bình. Hoạt động này đã thể hiện sự sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của các bạn đoàn viên thanh niên thị xã, góp phần tạo sự lan tỏa, tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân trên địa bàn; hạn chế việc một số cá nhân dán tờ rơi quảng cáo, rao vặt trên các trụ điện hai bên đường./.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy - Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,149
  • Hôm nay258,215
  • Tháng hiện tại4,612,185
  • Tổng lượt truy cập411,354,039
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây