Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Đồng Phú

Thứ ba - 18/08/2020 15:49 1854
(CTTĐTBP) - Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (ƯDCNC) Đồng Phú được hưởng các chính sách khuyến khích và ưu đãi đầu tư phát triển cho khu nông nghiệp ƯDCNC. Dự án đầu tư trong khu là dự án nông nghiệp ƯDCNC được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của pháp luật hiện hành.
Ngày 17/8, UBND tỉnh đã ký quyết định thành lập và ban hành Quy chế hoạt động của Khu Nông nghiệp ƯDCNC Đồng Phú (địa chỉ trụ sở chính: xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Chủ đầu tư khu nông nghiệp này là Công ty cổ phần Cao su Đồng Phú. Diện tích Khu Nông nghiệp ƯDCNC Đồng Phú là 495 ha, gồm: Trồng chuối bằng cây nuôi cấy mô in Vitro diện tích khoảng 450 ha; sản xuất nấm, rau, củ, quả diện tích khoảng 25 ha; các công trình hạ tầng khác khoảng 20 ha.

Theo Quy chế hoạt động, việc hình thành Khu Nông nghiệp ƯDCNC Đồng Phú với nòng cốt là doanh nghiệp tham gia đầu tư để phát triển công nghệ cao trong nông nghiệp, hoặc ƯDCNC để sản xuất ra các sản phẩm nông nghiệp có năng suất, chất lượng và giá trị gia tăng cao.

Khu nông nghiệp này có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, thử nghiệm, trình diễn, sản xuất sản phẩm nông nghiệp ƯDCNC, phục vụ phát triển sản xuất trong khu./.

Tác giả bài viết: T.T

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,323
  • Hôm nay180,161
  • Tháng hiện tại5,485,892
  • Tổng lượt truy cập392,028,945
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây