Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến

Thứ tư - 25/05/2022 14:25 677

(CTTĐTBP) - Sáng nay 25/5, các đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước: Huỳnh Thị Hằng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Quốc Bảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long đã tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long trước kỳ họp thứ V, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026. Cùng dự buổi tiếp xúc có các đại biểu HĐND thị xã Bình Long.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hưng Chiến có 8 lượt ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND 2 cấp liên quan đến các nội dung: Thủ tục hành chính còn nhiều rườm rà, gây khó khăn cho người dân; chế độ phụ cấp cho các cán bộ chi hội, đoàn thể ở cơ sở tham gia các lớp tập huấn, hội họp quá thấp; thời gian giải quyết khiếu nại của nhân dân còn kéo dài; cần mở rộng thêm các tuyến đường bê tông xi măng tại các khu dân cư; một số khu vực trên đường ĐT 752 khuất tầm nhìn nguy cơ gây tai nạn giao thông, đặc biệt là những đoạn đường giao nhau do các hộ dân xây dựng không đồng bộ; cần kiểm soát chặt chẽ các loại xe chở quá khổ, quá tải lưu thông trên đường; chế độ chính sách cho đối tượng là thương binh; cần nạo vét lòng suối, làm đường mương thoát nước trên lô cao su để không chảy vào nhà dân tại khu dân cư Đông Phất; đề nghị xem xét hỗ trợ kinh phí mua cồng chiêng cho các ấp đồng bào dân tộc thiểu số; đề nghị đặt thêm một số biển hạn chế tốc độ trên quốc lộ 13 đoạn qua khu phố Xa Cam I….

Các đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Bình Long tham gia buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Hưng Chiến đã được lãnh đạo địa phương, các phòng, ban chuyên môn thị xã, đại biểu HĐND 2 cấp trả lời theo thẩm quyền.

Cử tri Bùi Thị Thu, khu phố Phú Tân, phường Hưng Chiến kiến nghị về chế độ phụ cấp cho cán bộ các chi, tổ hội cơ sở
Cử tri Phạm Minh Sang, khu phố Hưng Thịnh kiến nghị về mở rộng đường bê tông xi măng tại các khu dân cư

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thông báo nhanh đến cử tri về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh 5 tháng qua và những định hướng phát triển kinh tế - xã hội những tháng tiếp theo.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đánh giá cao những ý kiến của cử tri gửi đến đại biểu HĐND 2 cấp, đồng thời cho rằng đây là những ý kiến đóng góp xây dựng cho đội ngũ cán bộ các cấp, cũng như quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; từ đó giúp lãnh đạo các cấp có những định hướng để lãnh, chỉ đạo thống nhất, phục vụ tốt quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu tại buổi tiếp xúc

Đối với các ý kiến, kiến nghị của cử tri chưa được trả lời, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng ghi nhận và sẽ chỉ đạo các sở, ngành trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,802
  • Hôm nay119,146
  • Tháng hiện tại6,754,582
  • Tổng lượt truy cập393,297,635
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây